Tuyển dụng

  22-11-2021

VĂN HÓA An Thịnh Group

Được sống và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lao động và hưởng thụ, thu nhập do chính bạn quyết định. Đó chính là những nét riêng biệt khi đến với An Thịnh Group. An Thịnh Group là một doanh nghiệp có văn hóa đặc biệt – nơi mỗi người được tự do phát triển tối đa năng lực chuyên môn và được phát huy mọi khả năng của bản thân. Trong suốt lịch sử xây dựng và phát triển của mình, An Thịnh Group luôn chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp.

  • Sống và làm việc

    Các khái niệm tưởng như mâu thuẫn sẽ trở nên đơn giản và dễ chịu khi đến với nhà An Thịnh. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc và không gian thoải mái nhất, nơi các thành viên được sống và làm việc một cách hưng phấn, phát huy mọi năng lực và sáng tạo. 8 giờ làm việc sẽ trở nên có ý nghĩa và đáng “sống” khi bạn được làm việc, được cống hiến và hết lòng hết sức với những đam mê cháy bỏng của mình.

  • Lao động và hưởng thụ

    Tất cả những thành viên trong đại gia đình An Thịnh Group đều cố gắng nỗ lực vun đắp xây dựng để An Thịnh Group có nền văn hóa riêng biệt đặc sắc. Những tâm tư tình cảm trên website, tạp chí nội bộ Ra Khơi và kênh Radio An Thịnh Homes là cầu nối vững chắc đưa các thành viên An Thịnh Group xích lại gần nhau hơn.

  • Thu nhập do chính bạn tự quyết

    An Thịnh Group cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng mô hình “nhân viên có quyền tự quyết thu nhập cho mình” với mô hình hạch toán độc lập cho các đơn vị kinh doanh.

  • Quan tâm và thấu hiểu

    An Thịnh Group có bộ phận chuyên trách việc lắng nghe phản hồi của nhân viên, tư vấn và chăm lo đời sống cho anh chị em. Vì thế, không chỉ trong công việc mà những vấn đề trong cuộc sống đời thường của nhân viên cũng được BLĐ An Thịnh Group quan tâm và chia sẻ. An Thịnh Group có “Quỹ Hành động vì Nhân ái” là nhịp cầu để kết nối, chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn trong công ty và cả cộng đồng. Thông qua Quỹ, anh chị em có thể tham gia các hoạt động từ thiện thiết thực để có thêm những trải nghiệm quý giá trong cuộc sống.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

05 TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

 

Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh: 05 Người

Yêu cầu:

+ Có 2 năm làm ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

+ Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…

+ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý điều hành, phân tích, thống kê, báo cáo, lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát.

+ Khả năng diễn đạt, thuyết trình, thuyết phục; kỹ năng quản lý rủi ro; kỹ năng quản lý mối quan hệ khách hàng; Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên.

+ Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt,chịu áp lực công việc.

Mô tả công việc:

+ Nghiên cứu thị trường, tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá để đưa ra đường lối kinh doanh.

+ Điều phối, quản lý nhân sự và đưa ra chiến lược kinh doanh.

+ Lập và tổ chức triển khai kế hoạch, thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.

+ Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.

+ Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ hàng tháng/quý/năm.

+ Chịu trách nhiệm và báo cáo về hoạt động kinh doanh cho Ban Tổng Giám đốc.

Quyền lợi :

►Lương cơ bản tùy năng lực của ứng viên.

►Thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng/quý/năm.

►Thưởng lương tháng 13 và các dịp Lễ,Tết.Được đi tham quan, du lịch hàng năm.

►Văn hóa công bằng, cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

►Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.

LIÊN HỆ PHÒNG NHÂN SỰ: 

50 CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh: 50 Người

(Lương cơ bản + hỗ trợ marketing: Từ 5 triệu + Hoa hồng 3O – 2OO triệu đồng/ sản phẩm tùy theo năng lực cá nhân thu nhập lên đến 200 triệu đồng mỗi tháng)

Yêu cầu:

– Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh đặc biệt kinh doanh bất động sản.

– Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực khác.

– Nhiệt tình, hòa đồng, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.

– Khả năng làm việc nhóm, hoạt bát và trung thực chịu khó, biết lắng nghe, phân tích, xử lý linh hoạt.

– Cần cù, kiên trì và chịu được áp lực cao.

– Mong muốn kiếm thật nhiều tiền và khẳng định giá trị.

Mô tả công việc:

– Tìm kiếm,khai thác & Chăm sóc nguồn khách hàng mới tiềm năng.

– Hỗ trợ và tư vấn các thông tin sản phẩm địa ốc phù hợp.

– Trực nhà mẫu và dự án theo sự phân công của cấp trên.

– Báo cáo tình hình kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi:

– Lương căn bản: Từ 3 – 10 triệu đồng/tháng.

– Hỗ trợ chi phí Marketing: 2.000.000 VNĐ/sản phẩm hoặc theo từng dự án.

– Hoa hồng hấp dẫn: 3%/ sản phẩm hoặc theo từng dự án.

– TỔNG THU NHẬP lên đến 30.000.000 – 200.000.000 VNĐ/ tháng.

– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24h….

– Tham gia các hoạt động thể thao, từ thiện công ty tổ chức…

– Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc.

– Nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà phát triển, mở rộng (trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh,…)

– Du lịch hàng năm & các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác .

LIÊN HỆ PHÒNG NHÂN SỰ: 

 

 

Hỗ trợ trực tuyến